ผู้มาเยือน

ผู้มาเยือน คัลลั่มวิลสันบอกว่า ถ้าเขาเป็นอาร์เธอร์ เมโล่เขาคงไม่ เคยแม้แต่จะ ยอมรับเป๊ปกวาร์ดิโอล่า

ผู้มาเยือน หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสมอกับลิเวอร์พูลเจมี่ โอฮาร่ายังรู้สึก งุนงงกับพฤติกรรม ของดาวเตะทีมชาติ บราซิลด้วยการ จับมือกุนซือชาว สแปนิชหลังจากที่ ยูเลียน อัลวาเรซ ยิงให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตีเสมอ 1-1ตอนนี้คัลลัม วิลสันได้ให้มุม มองเกี่ยวกับ สิ่งที่อาร์เธอร์ เมโล่ทําใน ขณะที่เขาตกใจ กับปฏิกิริยาของเขา ที่มีต่อเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา

คัลลั่มวิลสันตอบ โต้อาร์เธอร์ เมโล่และเป๊ป กวาร์ดิโอล่าหลัง จากที่หงส์แดง ขึ้นนําที่เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยได้รับความ อนุเคราะห์จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แมนฯ ซิตี้ก็กลับมา ด้วยการยิงที่ ทําได้ดีซึ่งจบโดย ยูเลียน อัลวาเรซขณะที่ผู้จัดการฝ่ายค้านวางมือให้ คอนสแตนตินอส ซิมิกาส เขย่าเขาก็ตัดสินใจเดินออกไปแต่เมื่อพูดถึงผู้ยืมตัวของยูเวนตุส

Callum Wilson

คัลลั่มวิลสันรู้สึก ตกใจกับ ปฏิกิริยา ของอาร์เธอร์ เมโล่และบอก ว่าถ้าเขาเข้า มาแทนที่เขา จะไม่ยอม รับเป๊ปกวาร์ดิโอล่า

“ผมแค่คิดว่าถ้า ผมเดินผ่านมา หัวของผมก็ ร่วงหล่นเมื่อ ผู้จัดการทีมกําลัง ฉลองต่อหน้าผม ผมไม่เคย จับมือเขาและ บางคนของคุณ กําลังทําแบบนั้น” เขากล่าวกับ พอดคาสต์ฟุตบอล ประจำสัปดาห์ของ บีบีซีคัลลัม วิลสันพูดถูก มีหลายอย่างเกิด ขึ้นจากการเฉลิม ฉลองอย่างดุเดือด ของกวาร์ดิโอล่า โดยหลายคนมองว่าความพยายามของเขาที่จะจับมือนักเตะลิเวอร์พูลเป็นท่าทางที่ไม่สุภาพ

แน่นอนว่าไม่น่า จะเป็นเช่นนั้น เพราะเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามัก จะมีแต่คําพูดดีๆ เกี่ยวกับลิเวอร์พูล แต่มันเป็นเรื่อง ลึกลับที่เห็นอาร์เธอร์ เมโล่จับมือเขา อย่างที่คัลลัม วิลสันกล่าวเมื่อ พิจารณาถึงผู้มา เยือนเพิ่งเสียประตู และโดยเฉพาะ อย่างยิ่งเมื่อทีม สัมผัสได้ไม่ดี เช่นคล็อปป์และ โคนั่นไม่ใช่รูปลักษณ์ ที่ดีที่สุดที่จะพูดน้อยที่สุด https://juliecarpenterhorsemanship.com/